Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Máy ghi âm chính hãng taiwan. ghi liên tục dc nhiều tiếng trong 1 lấn sạc

CỬA HÀNG SIÊU THỊ KỸ THUẬT SỐ
  • D/C: 240/2 Cách Mạng Tháng 8 P10 Q3
    D/C: 154 Trường Chinh Q12
  • 0938.041.777 - 028.66.79.1992 - 028.66.76.1992
  • dangquangshop@gmail.com
  • www.sieuthikts.com
  • ---------------
  • Máy ghi âm chuyên nghiệp T30 có lọc âm xài thẻ nhớ

  • giá: 1,300k
  • Máy ghi âm chuyên nghiệp siêu lọc âm T30

    Hiện nay nói đến máy ghi âm không còn xa lạ với tất cả mọi người nữa. Máy ghi âm chuyên nghiệp, máy ghi âm chuyên dụng thường được sư dụng trong nghề báo, trong các cuộc họp ….  Nhưng để ‘rinh’ về cho mình một chiếc máy ghi âm chuyên nghiệp tốt lại không phải điều dễ dàng. Vì hiện thị trường máy ghi âm đang rất ‘bát nháo’.
    Nhiều người lo lắng không biết nên chọn máy ghi âm như thế nào, máy ghi âm bán ở đâu thì tốt? Hiểu được điều đó hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết về máy ghi âm chuyên dụng cao cấp T30
    Điều đặc biệt nhất của T30 là chức năng tự động ghi âm khi có tiếng động và tự dừng lại khi không còn âm thanh, kéo dài thời lượng pin để phục vụ quá trình ghi âm trở nên hoàn hảo hơn. Với bộ nhớ trong được tích hợp lên đến 8G và có khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa lên tới 32G bạn hoàn toàn có thể ghi âm hàng tháng trời mà không lo hết dung lượng bộ nhớ.
                                                         
         
                                              
       Máy ghi âm T30 công nghệ cao với thời lượng pin khi ghi âm liên tục lên đến 92H cùng chế độ ghi âm 360 độ, là chế độ ghi âm lọc tạp âm tốt nhất hiện nay, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng ghi âm tốt nhất hiện nay.  Các phím chức năng rõ ràng, thuận tiện cho người sử dụng có thể thao tác một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen với nó. Màn hình sản phẩm hiển thị sắc nét cùng loa ngoài mạnh mẽ cho phép bạn nghe lại trực tiếp đoạn âm thanh bạn vừa ghi được một cách rõ ràng nhất.
                              
    Thông số kỹ thuật:
    Pin: lithium mạnh mẽ lên tới 92h sạc lại được
    Giao diện máy tính: USB 2.0 (USB 1.1 tương thích)
    Định dạng ghi âm: WAV
    Thời gian sạc: 5,5 giờ
    Bộ nhớ: 8GB Thời gian hoạt động liên tục ~100 giờ
    Hệ thống yêu cầu: Win-Me / Win-2000 / Win XP hoặc cao hơn
    Âm thanh đầu ra: Phát thông qua loa ngoài hoặc máy tính
    Tự động ghi âm khi có âm thanh tiếng động
  • ----------------
  • Máy ghi âm cao cấp chuyên nghiệp QQ9 thế hệ mới 2017 xài thẻ nhớ

  • giá: 2,200k
  • Chi tiết Sản phẩm: Máy ghi âm cao cấp chuyên nghiệp QQ9 thế hệ mới 2017 xài thẻ nhớ

    Máy ghi âm cao cấp chuyên nghiệp QQ9 thế hệ mới 2017 hỗ trợ thẻ nhớ





    Pin sạc lithium tích hợp sẵn có thời gian sử dụng lâu dài 1430mAh, lên đến 168 giờ làm việc mọi tín hiệu đầy đủ. Sạc qua cổng USB máy tính, mất khoảng 4 giờ để sạc đầy.

    Dễ dàng sử dụng ngay cả đối với người mới bắt đầu, một thao tác bấm kỷ lục / lưu / tạm dừng / dừng / phát, một thao tác bấm để chuyển đổi giữa các máy ghi âm và máy nghe nhạc MP3 (tối đa ghi âm. Thời gian lên đến 1.162 giờ), MicroSD / SDHC (lên đến 32GB) .

    Đa chức năng: kích hoạt bằng giọng nói / phát lại tốc độ biến đổi ở tốc độ 1-8x / theo dõi dấu / thời gian đóng / cảnh lựa chọn chức năng / thiết lập mật khẩu / thiết lập thời gian tự động tắt nguồn / PC và nhiều hơn nữa!

    Ghi âm thông qua microphone / microphone ngoài / micrô ngoài / Ghi âm trực tiếp / Ghi âm bằng điện thoại. Bạn có thể thiết lập một thời gian để AUTO REC, nó cũng hỗ trợ theo dõi trong khi ghi âm có nghĩa là bạn có thể nghe các tập tin ghi âm trong khi đang được ghi âm.

    Ghi ở định dạng WAV / MP3. REC Bit Rate của định dạng WAV lên đến 1536kbps cung cấp cho bạn một chất lượng âm thanh Hi-Fi thực sự của việc thu âm, giải pháp hoàn hảo cho việc ghi lại cuộc họp, hội nghị, phỏng vấn hoặc bài giảng. 12 tháng bảo hành miễn phí.
  • ----------------
  • giá: 1,600k
  • MÁY GHI ÂM CAO CẤP K6
    Bạn đã từng bỏ lỡ những thông tin kiến thức quan trọng vì không thể ghi chép kịp? Đã bao giờ bạn muốn lưu lại tất cả nội dung bài giảng trên lớp để về nhà xem lại? Hoặc bạn đã từng tiếc ngẩn ngơ vì đã không thể nghe lại buổi hội thảo đầy nhiệt huyết của tác giả tài năng bạn hâm mô từ lâu? Ngay bây giờ, mọi vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết đơn giản với chiếc máy ghi âm chuyên nghiệp cao cấp Digital Recoder K6.
    máy ghi âm
    Đối với một chiếc máy ghi âm trong thời đại hiện nay thì có những yêu cầu hàng đầu mà nhà sản xuất luôn cố gắng hoàn thiện mang lại sự hài long cho khách hàng. Sản phẩm máy ghi âm K6 chuyên dụng ra đời với khả năng chống ồn cực tốt do được bọc một lớp màng siêu nhỏ cản trở tạp âm, nhiễu âm và đặc biệt được thiết kế trên chất liệu nhôm cao cấp đem lại sự chắc chắn, mạnh mẽ trong khi sử dụng.
     
    Hai míc thu âm của K6 sử dụng công nghệ Dynamic Noise Reduction cực nhạy lần đầu tiên được tích hợp trên một chiếc máy ghi âm, cho phép bạn thưởng thức những đoạn ghi âm siêu nét trong những cuộc ghi âm nơi yên tĩnh hay phòng kín. 
    Cùng màn hình màu hiển thị trực quan, chip thu âm tiên tiến được phát triển bằng công nghệ giảm tạp âm Unnoise TM mới nhất năm 2017 khiến đây là chiếc Máy ghi âm hoàn toàn khác biệt trên thị trường. Ngoài khả năng đọc được những file đuôi mp3, máy được hỗ trợ tới 07 định dạng nhạc phổ biến như: MP1/ MP2/ MP3/ WMA/ WMV/ ASF/ WAV và các dạng đuôi thông dụng khác, giúp cho thế giới âm thanh của bạn sẽ rực rỡ sắc màu hơn.
      Bộ nhớ trong của máy ghi âm cao cấp lên tới 8GB , bạn có thể thoải mái lưu trữ các đoạn hội thoại mà không cần lo lắng sự hạn chế của bộ nhớ như một số sản phẩm máy ghi âm thế hệ cũ trước đây. Nếu cần thiết phải sao lưu bộ nhớ ra ngoài thì thao tác cũng rất dễ dàng khi bạn chỉ cần kết nối K6 với MAC, PC, LAPTOP… qua dây cáp có sẵn trong phụ kiện của sản phẩm vì thiết bị tương thích với tất cả các hệ điều hành hiện nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét